Edmicro IELTS Cập Nhật 3 Tính Năng Mới “Siêu Xịn Sò”

Edmicro IELTS cập nhật thêm 3 tính năng mới giúp người học phát huy được tối đa hiệu quả học tập. Cùng tìm hiểu xem có gì mới ở 3 tính năng này nhé!

Tài liệu tóm tắt kiến thức sau mỗi bài học

Sau mỗi bài học (ở phần Learn), bạn sẽ được cung cấp bộ tài liệu PDF tổng hợp kiến thức. Với khóa 0 – 3.0, mỗi unit có thêm tóm tắt nội dung các chương đầy đủ. Khác với trước đây, để tập trung học hiệu quả nhất, nhiều bạn lựa chọn hình thức học đến đâu, ghi chép lại bài giảng đến đó.

Cách này khá truyền thống, tuy nhiên lại không đem lại hiệu quả cao, thậm chí gây mất thời gian. Giờ đây, với file tài liệu tóm tắt bài học, bạn có thể tải xuống hoặc in ra để quá trình học trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn. Tính năng mới này rất có lợi cho các bạn để nâng cao hiệu suất học tập của mình, cụ thể là:

  • Chủ động hơn trong quá trình học
  • Tiết kiệm thời gian ghi chép và thay vào đó, bạn có thể highlight ý chính và takenote những chỗ cần thiết
Tính năng tóm tắt tài liệu sau bài học
Tính năng tóm tắt tài liệu sau bài học

Ngoài ra, trong chương mở đầu Unit Starter của mỗi khóa bao gồm lộ trình khóa học và sổ tay học IELTS để thuận tiện cho các bạn theo dõi trong quá trình học tập tại Edmicro IELTS.

Nâng cấp phần chấm chữa cùng “Speaking AI”

Sai ở đâu, sửa ở đó. Giờ đây, Edmicro còn tích hợp thêm cả tính năng “Improvement” để cải thiện chất lượng cho câu trả lời của bạn. Sau khi hoàn thiện bài nói, ngoài chấm chữa phát âm và ngữ pháp như thông thường, bạn có thể bấm vào “improvement” để  AI giúp bạn cải thiện câu trả lời của mình. Cụ thể, tính năng này sẽ giúp bạn:

  • Tham khảo được cách triển khai ý một cách mượt mà và thông minh hơn.
  • Hiểu và vận dụng được thêm các từ vựng “ăn điểm”.
  • Hiểu và vận dụng được các cấu trúc ngữ pháp hay.
Nâng cấp câu trả lời cùng tính năng chấm mới từ "Speaking AI"
Nâng cấp câu trả lời cùng tính năng chấm mới từ “Speaking AI”

Tính năng báo cáo tiến độ học tập (Report)

Nếu bạn chưa biết mình đang ở đâu trên chặng đường chinh phục band điểm mục tiêu, hãy truy cập ngay vào phần báo cáo (Report). Tính năng này đã hoàn thiện trên cả phiên bản web và app, giúp bạn theo dõi được hành trình học tập một cách dễ dàng.

Trong tính năng này, bạn sẽ biết được tiến độ học tập của mình, cụ thể là:

  • Lịch sử học bài chi tiết.
  • Biểu đồ tỉ lệ hoàn thành khóa học.
  • Thống kê số lượng bài đã hoàn thành, số câu đã làm đúng, số câu đã làm sai.
Tính năng báo cáo tiến độ học tập (Report) trên Edmicro IELTS
Tính năng báo cáo tiến độ học tập (Report) trên Edmicro IELTS

Ngoài ra, báo cáo còn tính giúp bạn tỉ lệ câu trả lời chính xác. Từ đó, bạn có thể nhìn lại quá trình học tập và tiếp tục phấn đấu để giữ vững phong độ hay cố gắng cải thiện để tiến bộ hơn.

Tiến độ học tập của bạn sẽ được theo dõi sát sao theo mỗi lần truy cập. Vì vậy, bạn đừng lo trên hành trình tự học cùng Edmicro IELTS, bạn không biết mình đang ở đâu.

Lộ trình học bài bản đã vẽ giúp bạn con đường đi đúng đắn và tính năng báo cáo sẽ giúp bạn cập nhật vị trí của mình mỗi ngày. Chỉ cần bạn quyết tâm đi theo đúng lộ trình này, và mỗi ngày nỗ lực một ít thì chắc chắn sẽ sớm gặt hái được mục tiêu.

Với lần cập nhật này, Edmicro hi vọng sẽ giúp các bạn học viên tối ưu hóa được trải nghiệm học IELTS cùng AI và nâng cao hiệu quả học tập của mình hơn. Chúc bạn học vui vẻ và thành công!

Tin liên quan

Tặng khóa
Phát âm 499.000đ