Customer satisfaction survey là bài đọc xuất hiện trong Đề Cam 15, Test 4, Listening part 1, tại bài viết dưới đây, hãy cùng Edmicro xem qua đáp án cũng như giải thích đáp án cho từng câu:
Đáp án
Complete the form below.
Write ONE WORD ANDIOR A NUMBER for each answer.
Customer Satisfaction Survey |
Customer details – Name: Sophie Bird – Occupation: 1………………. – Reason for travel today: 2…………………. Journey information – Name of station returning to: 3……………………….. – Type of ticket purchased: standard 4…………………. ticket – Cost of ticket: 5 £……………………. – When ticket was purchased: yesterday – Where ticket was bought: 6……………………… Satisfaction with journey – Most satisfied with: the wifi – Least satisfied with: the 7…………….. this morning Satisfaction with station facilities – Most satisfied with: how much 8………………. was provided – Least satisfied with: lack of seats, particularly on the 9……………. – Neither satisfied nor dissatisfied with: the 10……………available |
Đáp án đề Customer satisfaction survey
Các bạn hãy so sánh bài làm của mình với đáp án dưới đây nhé!
Câu hỏi | Đáp án |
---|---|
1 | journalist |
2 | shopping |
3 | Staunfirth |
4 | return |
5 | 23.70 |
6 | online |
7 | delay |
8 | information |
9 | Platform(s) |
10 | parking |
Xem thêm: Lessons For IELTS Reading: Review & Hướng Dẫn Ôn Luyện
Giải thích đáp án chi tiết đề Customer satisfaction survey
Cùng xem lời giải chi tiết cho đề bài Customer satisfaction survey dưới đây nhé!
- Question 1
Đáp án: Journalist
Dạng câu hỏi: Note Completion
Giải thích: Trong cuộc trò chuyện, Sophie chia sẻ rằng cô ấy là một nhà báo. Do đó, câu trả lời là ‘journalist’.
- Question 2
Đáp án: Shopping
Dạng câu hỏi: Note Completion
Giải thích: Vì hôm nay là ngày nghỉ của cô ấy, Sophie chia sẻ rằng cô ấy đang đi mua sắm . Do đó, câu trả lời là ‘Shopping.’
- Question 3
Đáp án: Stainforth
Dạng câu hỏi: Note Completion
Giải thích: Có đề cập rằng cô ấy đang quay trở lại Stainforth, nơi cô ấy sống. Do đó, câu trả lời là ‘Stainforth’.
- Question 4
Đáp án: Return
Dạng câu hỏi: Note Completion
Giải thích: Sophie chia sẻ trong khảo sát rằng cô ấy đã mua vé khứ hồi thông thường vì cô ấy không phải là người đi lại thường xuyên và không có thẻ tàu để được giảm giá. Do đó, câu trả lời là ‘Return’.
- Question 5
Đáp án: 23.70
Dạng câu hỏi: Note Completion
Giải thích: Có đề cập rằng cô ấy đã trả toàn bộ giá vé vì cô ấy không có thẻ tàu và giá vé là 23,70. Do đó, câu trả lời là ‘23.70’.
Xem thêm: Improve Your IELTS Reading Skills: Review & Hướng Dẫn Mới Nhất
- Question 6
Đáp án: Online
Dạng câu hỏi: Note Completion
Giải thích: Trong cuộc trò chuyện, Sophie chia sẻ rằng cô ấy ghét sử dụng máy bán vé vì luôn có hàng đợi nên cô ấy đã mua vé trực tuyến. Do đó, câu trả lời là ‘Online’.
- Question 7
Đáp án: Delay
Dạng câu hỏi: Note Completion
Giải thích: Người ta đã đề cập rằng thông thường, tàu chạy đúng giờ nhưng hôm nay có sự chậm trễ và tàu chậm hơn 15 phút so với lịch trình. Do đó, câu trả lời là ‘ Delay’.
- Question 8
Đáp án: Information
Dạng câu hỏi: Note Completion
Giải thích: Có ý kiến cho rằng các nhà ga xe lửa đã được nâng cấp và cơ quan chức năng đã cải thiện lượng thông tin về tàu hỏa, v.v. Do đó, câu trả lời là ‘Information’.
- Question 9
Đáp án: Platform (s)
Dạng câu hỏi: Note Completion
Giải thích: Trong cuộc khảo sát, Sophie chia sẻ rằng cô ấy hài lòng với tất cả các nâng cấp và thay đổi nhưng chỉ có một vấn đề, đó là không có đủ không gian để ngồi, đặc biệt là trên các nền tảng (platforms).
- Question 10
Đáp án: Parking
Dạng câu hỏi: Note Completion
Giải thích: Khi người đàn ông hỏi ý kiến của cô về việc đỗ xe, Sophie chia sẻ rằng cô chưa bao giờ sử dụng dịch vụ đỗ xe nên cô không hài lòng cũng không không hài lòng với nó. Do đó, câu trả lời là ‘Parking’.
Trên đây là bài mẫu gợi ý cho đề Customer satisfaction survey Đề Cam 15, Test 4, Listening part 1 được đội ngũ chuyên môn tại Edmicro biên soạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình Edmicro IELTS tại nhà.
Xem thêm: