Bật Band Reading Dễ Dàng Với Chiến Thuật Active Từ Edmicro IELTS 

Chiến thuật độc quyền – Active giúp hàng nghìn học viên của Edmicro IELTS vượt qua nỗi sợ Reading. Cùng xem thử chiến thuật này là gì và được áp dụng trong các khóa học như thế nào nhé!

Bật band Reading dễ dàng nhờ chiến thuật Active

Qua khảo sát thực tế người học IELTS, Edmicro nhận thấy, vấn đề lớn mà người học Reading IELTS gặp phải là: 

  • Choáng ngợp về độ dài và số lượng từ mới, không thể hiểu nghĩa bài đọc
  • Không thể tìm thấy nội dung đã bị paraphrase
  • Không đủ thời gian làm bài
  • Nản, mất động lực học

Đội ngũ chuyên gia của Edmicro đã nghiên cứu và cho ra đời bộ chiến thuật Active giúp học viên bật band Reading dễ dàng.

Chiến thuật Active - chìa khóa chinh phục kỹ năng Reading từ Edmicro IELTS
Chiến thuật Active – chìa khóa chinh phục kỹ năng Reading từ Edmicro IELTS

Chủ động bồi dưỡng kiến thức nền, từ vựng trước khi bước vào luyện Reading

Người mới bắt đầu học IELTS, vẫn ở band thấp rất dễ nản khi tiếp xúc với phần thi Reading. Bởi lẽ, bạn chỉ có 60 phút để đọc 3 đoạn IELTS Reading Passage, hoàn thành 40 câu hỏi. Độ dài và phức tạp của bài đọc càng về sau càng tăng dần.

Ngay lập tức bắt tay vào làm đề sẽ khiến người học choáng ngợp, nản, mất động lực. Thay vào đó, Edmicro IELTS chủ động trang bị cho học viên vốn kiến thức nền tảng và từ vựng phủ trọn 20 topics chắc chắn sẽ xuất hiện trong bài thi IELTS.

Học viên được trang bị từ vựng về 20 topic phổ biến nhất
Học viên được trang bị từ vựng về 20 topic phổ biến nhất

Trang bị kỹ thuật xử lý mọi dạng bài trong đề thi Reading

Song song với việc bồi dưỡng kiến thức nền, học viên sẽ được trang bị trọn bộ kỹ thuật từ tổng quát tới chi tiết. Từ đó, đảm bảo học viên có thể xử lý mọi dạng bài trong phần thi Reading.

Rèn luyện kỹ năng, tăng tốc độ đọc thông qua thực hành, làm đề

Edmicro IELTS trang bị hệ thống hơn 500 đề thi IELTS được lấy từ các nguồn uy tín và đề thi thật sưu tầm trong 3 năm gần nhất. Giao diện mô phỏng chính xác giao diện thi thật trên máy. 

Hình thành thói quen đọc đều đặn từ chủ đề quen thuộc đến mới lạ giúp bạn bổ sung vốn từ trong suốt quá trình học. Đồng thời, quen thao tác khi đi thật, quen tâm lý phòng thi, tối ưu thời gian làm bài.

Phát huy sự tham gia tích cực của người học vào quá trình học kiến thức và ôn luyện

Một trong những hạn chế của hình thức học qua ứng dụng là người học thiếu tập trung, không tham gia tích cực vào bài giảng. Edmicro IELTS luôn chú trọng xây dựng các hoạt động tương tác chủ động giúp học viên hứng thú, ghi nhớ hiệu quả hơn. 

Chiến thuật Active giúp rút ngắn 30% thời gian ôn luyện. Giúp 82% học viên bứt phá band Reading chỉ sau 3 tháng.

Hiệu quả của chiến thuật Active
Hiệu quả của chiến thuật Active

Active Learning được Edmicro ứng dụng triệt để trong hệ thống bài giảng và lộ trình học nhằm đem đến trải nghiệm ôn luyện tối ưu nhất. Đặc biệt, phương pháp này là hạt nhân để Edmicro thiết kế bộ chiến thuật ôn luyện giúp hàng nghìn người học vượt qua nỗi sợ Reading.

Bộ chiến thuật Active của Edmicro IELTS có gì?

Chiến thuật Active được thể hiện xuyên suốt qua quy trình học IELTS Reading 3 bước. Quy trình này hướng đến mục tiêu giúp người học chủ động trong mọi bài Reading sau khi được xây nền kiến thức và kỹ năng vững vàng.

Bước 1:  LEARN

Người học được cung cấp các từ vựng, collocation, idioms theo 20 bộ chủ đề chắc chắn xuất hiện trong đề thi IELTS. Điểm nổi trội của Edmicro IELTS còn nằm ở chỗ học viên không chỉ được “xây nền ngôn ngữ” mà còn được “mở rộng phông hiểu biết” trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ở giai đoạn tiếp theo, người học được làm quen với kỹ năng Skimming & Scanning và chiến thuật làm từng dạng bài Reading cụ thể.

Để giúp người học có sự chuẩn bị tốt nhất các kiến thức này, Edmciro IELTS xóa bỏ cách học rập khuôn truyền thống bằng việc cung cấp kiến thức đa điểm chạm. Người học tiếp thu kiến thức qua nhiều nguồn tương ứng với cấp độ nhận thức từ thấp đến cao:

  • Biết: 

Người học nhận biết về các chủ điểm kiến thức qua video bài giảng lý thuyết. Các bài giảng được minh họa sinh động với sự dẫn dắt khéo léo từ thầy cô đem lại trải nghiệm học tập trực quan, hấp dẫn.

  • Hiểu – Ghi nhớ: 

Video bài giảng tương tác sử dụng phương pháp Gợi nhớ chủ động – phương pháp ghi nhớ được chứng minh là tốt nhất để đưa kiến thức từ vùng ghi nhớ ngắn hạn sang dài hạn.

  • Vận dụng: Bài tập ôn luyện kiến thức ngay phía sau bài học.
Bước 1: Learn - Học qua hệ thống bài giảng và bài luyện tập
Bước 1: Learn – Học qua hệ thống bài giảng và bài luyện tập

Bước 2: PRACTICE

Hệ thống bài tập thực hành củng cố khả năng ghi nhớ, hiểu sâu và ứng dụng lý thuyết đã học. Các bài tập này được thiết kế dưới dạng bài thi IELTS với độ khó được điều chỉnh theo trình độ của người học. 

Edmciro IELTS tự hào đem đến bộ công cụ và các tính năng ưu việt giúp người học có trải nghiệm ôn luyện tối ưu nhất trên màn hình.

  • Đồng hồ đếm giờ
  • Highlight nhiều màu
  • Ghi chú thông tin
  • Từ điển tra cứu theo ngữ cảnh
Bước 2: Practice - Trải nghiệm thực hành tối ưu với các tính năng hàng đầu
Bước 2: Practice – Trải nghiệm thực hành tối ưu với các tính năng hàng đầu

XEM THÊM: Học IELTS x2 Hiệu Quả Với Trợ Lý Ảo Eddy

Giao diện mô phỏng đề thi thật trên máy và chấm chữa chi tiết
Giao diện mô phỏng đề thi thật trên máy và chấm chữa chi tiết

Bước 3: EXAM

Các đề luyện từ Edmicro IELTS phong phú, bám sát đề thi thật. Người học sẽ được làm quen với giao diện giống tới 99% khi thi thật trên máy. Đồng hồ đếm ngược giúp người học làm quen với áp lực như khi thi thật.

Cả ở phần thực hành và kiểm tra đều được trang bị hệ thống chấm chữa tự động. Sau khi nộp bài, số lượng câu đúng, câu sai sẽ hiển thị trên màn hình kèm đáp án và giải thích chi tiết cho từng câu. 

Cú Eddy được gắn ở các màn thực hành hỗ trợ 24/24, giải thích chi tiết những điều bạn còn chưa hiểu. Bên cạnh đó, người học có thể truy cập vào group Facebook và Zalo khi có thắc mắc về đáp án. Đội ngũ chuyên gia sẽ đưa ra giải đáp nhanh nhất.

XEM THÊM : Edmicro IELTS Cập Nhật 3 Tính Năng Mới “Siêu Xịn Sò”

Bước 3: Exam - Luyện đề chuyên sâu với giao diện giống 99% thi thật,
Bước 3: Exam – Luyện đề chuyên sâu với giao diện giống 99% thi thật,

Làm sao để phát huy hiệu quả của bộ chiến thuật Active?

Để phát huy hiệu quả từ chiến thuật Active của Edmicro, bạn cần lưu ý:

  • Xem video giới thiệu ở phần đầu mỗi kỹ năng:

Các video liệt kê và hướng dẫn cách sử dụng các tính năng trên App giúp bạn làm chủ các công cụ và tương tác hiệu quả xuyên suốt bài học.

  • Học đúng trình tự lý thuyết – bài học tương tác – luyện tập: 

Người học có thể tự chọn trình tự học với các bài có nội dung độc lập. Tuy nhiên trong phạm vi một chủ điểm kiến thức cụ thể, trình tự học đã được sắp xếp tối ưu nhất vì thế người học không nên phá vỡ.

Review từ học viên

Sau khi trải nghiệm học Reading IELTS với bộ chiến thuật Active từ Edmicro IELTS, học viên đã có những phản hồi tích cực. Không chỉ tạo ra trải nghiệm học thú vị và hiệu quả, chiến thuật Active còn giúp học viên gặt hái những kết quả thực tế.

Học viên nêu cảm nghĩ về bộ chiến thuật Active của Edmciro IELTS
Học viên nêu cảm nghĩ về bộ chiến thuật Active của Edmciro IELTS

Bạn Đỗ Thị Ngọc Bích – học viên khóa Đột phá IELTS 6.5 – 7.5+ chia sẻ:

 “Mình đã cảm thấy đôi chút bất lực khi ôn luyện Reading mãi vẫn không thấy có tiến triển về band điểm. Mình đặt mục tiêu IELTS 7.5 và chỉ có khoảng 1 tháng ôn luyện từ 6.5 để kịp nộp hồ sơ du học. 

Reading là kỹ năng khả thi nhất để tăng band với mình nên mình tập trung rất nhiều vào kỹ năng này. Dù đã cày đề từ nhiều nguồn nhưng vẫn chỉ đúng từ 28-30 câu. Thật may khi mình tìm được Edmicro IELTS từ video trên mạng. 

Nhờ học Edmciro IELTS mình được trang bị trọn bộ chiến thuật xử lý từng dạng bài. Khi gặp bất kỳ dạng bài nào, mình đều có thể bình tĩnh xử lý. 

Bộ đề Edmicro IELTS cung cấp rất sát đề thi thật. Ngày nào mình cũng luyện. Dần dần quen thao tác, thành thạo kỹ thuật nên thời gian làm các phần dễ càng được tối ưu hơn.

Mình cũng tìm ra tỷ lệ phân bổ thời gian hợp lý là 15-20-25. Hôm thi thật mình còn dư tận 7 phút để dò lại đáp án”.

Bạn Phùng Tú Oanh – học viên khóa Nền tảng IELTS 3.0 – 4.5 bày tỏ cảm nghĩ sau khi kết thúc khóa học:

“Trước đây mình quen với việc lao ngay vào làm đề Reading rồi học các từ vựng có trong bài mà không có một lộ trình học rõ ràng nào. Nhờ Edmicro IELTS mà mình được trau dồi vốn từ và luyện từng kỹ năng, từ kỹ năng đọc lướt đến kỹ năng làm từng dạng bài. 

Ban đầu mình nghĩ trình độ của mình khó tiếp thu được các kỹ thuật phức tạp này nhưng rồi với sự truyền đạt dễ hiểu từ thầy cô và sự hỗ trợ chấm chữa bài từ AI mình không chỉ hiểu mà còn áp dụng vào làm bài khá tốt. 

Một điểm cộng nữa là ứng dụng cho phép mình học bất cứ lúc nào. Điều này quan trọng với mình vì lịch học của mình tương đối dày.”

Bạn Đoàn Hương Nhung – học viên khóa Nền tảng IELTS 0 – 3.0 chia sẻ:

“ Edmicro IELTS đã giúp em tự tin hơn khi học Reading. Em đã rất sợ các bài đọc vì đây là phần dài nhất, nhiều từ vựng nhất trong bài kiểm tra trên lớp. 

Vốn từ của em thì lại chỉ đủ để chào hỏi. Qua app mà em được học từ vựng về nhiều chủ đề và làm bài tập để nhớ từ. Em có thể tùy ý lựa chọn học các chủ đề yêu thích trước và học các chủ đề còn lại sau. 

Các bài học sinh động khiến em không ngại học Reading nữa. Em thấy rất hứng thú với các bài giảng và bài học tương tác.”

Các khóa học của Edmicro IELTS

Edmicro IELTS cung cấp trọn bộ công cụ giúp bạn bứt phá đồng thời 4 kỹ năng. Dưới đây là lộ trình học Reading của từng khóa

Các khóa học Reading tại Edmicro IELTS
Các khóa học Reading tại Edmicro IELTS

Bộ chiến thuật Active chính là “tuyệt chiêu” đưa học viên Edmicro vượt band Reading ngoạn mục. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại số điện thoại để Edmicro tư vấn chi tiết cho bạn nha!

XEM THÊM:

Edmicro IELTS Học Phí Tiết Kiệm, Cam Kết Đạt Band

Edmicro IELTS Có Tốt Không? Review Chi Tiết Từ Học Viên

Tin liên quan

Tặng khóa
Phát âm 499.000đ