Edmicro IELTS – Chấm Chữa Writing Không Giới Hạn, Tăng Band Dễ Dàng

Edmicro IELTS – tích hợp công nghệ AI hàng đầu, chấm chữa Writing IELTS không giới hạn, cực chính xác, siêu chi tiết sẽ giúp bạn làm chủ kỹ năng này dễ dàng. 

Edmicro IELTS – giải pháp ưu việt giúp bứt phá Writing

Writing là kỹ năng đầy thách thức, thường khiến bạn bị hạ điểm overall bởi độ khó và phức tạp của các dạng bài:

  • Bối rối trước các dạng biểu đồ trong Task 1
  • Chưa biết cách triển khai ý tưởng khi làm bài Task 2
  • Khó khăn trong diễn đạt vì vốn từ vựng và cấu trúc câu hạn chế
  • Không có người chấm chữa bài

Những “điểm đau” này sẽ được hóa giải với lộ trình từ Edmicro IELTS. Ứng dụng tích hợp công nghệ và tính năng hàng đầu tạo nên trải nghiệm học Writing thú vị và tối ưu. Edmicro IELTS giúp người học cải thiện những vấn đề trong ôn luyện Writing.

Hiệu quả ôn luyện với Edmicro IELTS
Hiệu quả ôn luyện với Edmicro IELTS
  • Thoát khỏi thói quen viết lòng vòng, học cách phát triển tư duy và sắp xếp, triển khai ý tưởng sao cho logic, mạch lạc từ những tình huống thực tiễn đến các chủ đề quen thuộc trong IELTS.
  • Biết cách sử dụng từ vựng hiệu quả, thay vì nhồi nhét từ vựng band cao.
  • Vận dụng linh hoạt các cấu trúc ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao.
  • Luyện Writing từ kho đề thi được cập nhật liên tục và nhận kết quả chấm chữa cùng gợi ý sửa bài chi tiết từ AI. Tính năng chấm chữa không giới hạn giúp người học thỏa sức ôn luyện, nâng cao kỹ năng làm bài.

Hiệu quả từ ôn luyện Writing được thể hiện qua những con số ấn tượng: học viên tiết kiệm được 30% tổng thời gian học so với hình thức học truyền thống; 80% học viên tăng ít nhất 1 band Writing sau 3 tháng ôn luyện bằng ứng dụng Edmicro IELTS.

Học viên cải thiện rõ rệt với sự đồng hành của Edmicro IELTS
Học viên cải thiện rõ rệt với sự đồng hành của Edmicro IELTS

Lộ trình nâng cấp Writing với Edmicro IELTS

Edmicro IELTS trang bị tất cả những công cụ cần thiết giúp người học nâng band Writing dễ dàng. Lộ trình học chia thành từng band điểm từ thấp tới cao, đáp ứng mọi người dùng trình độ từ mất gốc tới 7.5+ IELTS. Kiến thức được chia nhỏ, đảm bảo học viên học là hiểu, hiểu là có thể vận dụng:

Junior 1 & 2Khóa học phù hợp với các bạn học sinh, mất gốc tiếng Anh, định hướng học IELTS. Kết thúc khóa học, học viên sẽ biết cách sử dụng câu đơn để viết đoạn văn về sự vật xung quanh mình, miêu tả, bày tỏ quan điểm… một cách mạch lạc, logic

Nền tảng 0 – 3.0 IELTSKhóa học phù hợp với các bạn học sinh đã biết về một số từ vựng và một số câu giao tiếp cơ bản . Trong khóa học này, học viên áp dụng các cấu trúc câu, thì và từ vựng về các chủ đề quên thuộc để viết câu đơn, đoạn văn ngắn mô tả sự vật, sự việc, quan điểm cá nhân.
Bứt phá IELTS 3.0 – 4.5Khóa học phù hợp với người học đã có kỹ năng nghe, nói, đọc, viết các câu đơn với vốn từ vựng hạn chế về một số chủ đề cơ bản.Khóa học hướng dẫn học viên viết 1 bài văn hoàn chỉnh, có mở bài, thân bài, kết bài và triển khai câu chủ đề, ý chính, các ý phụ để bổ trợ ý chính. Học viên được thực hành nhiều với các chủ đề quen thuộc.
Chinh phục IELTS 4.5 – 5.5Khóa học phù hợp với những ai đã có kỹ năng viết cơ bản: viết được câu đơn đến đoạn văn, sử dụng ngữ pháp và từ vựng tương đối linh hoạt.Học viên được hướng dẫn phân tích các dạng bài và triển khai ý tưởng, rèn tư duy phân tích và lập luận để làm bài viết chặt chẽ hơn.
Đột phá IELTS 5.5 – 6.5+Khóa học phù hợp với người đã có kiến thức từ vựng, ngữ pháp khá tốt, đã làm quen với nhiều dạng đề khác nhau.Khóa học hướng dẫn luyện viết đầy đủ các dạng Task 1 và Task 2 và sử dụng cấu trúc câu khó trong bài viết.Người học cũng được trang bị những từ vựng ít phổ biến, collocation, idiom cho bài viết.
Thần tốc IELTS 6.5 – 7.5+Khóa học dành cho học viên có nhu cầu ôn luyện chuyên sâu các kỹ năng để chuẩn bị cho kỳ thi chính thức.Ở khóa học này, học viên sẽ tham gia lớp luyện đề chuyên sâu với bộ đề dự đoán, làm nhiều dạng bài khó. Các tính năng luyện đề với AI sẽ được khai thác triệt để. 

Hệ thống bài giảng sinh động từ thầy cô đạt IELTS 8.0+ phối hợp với trợ lý ảo Eddy đem đến trải nghiệm tự học mang tính tương tác cao. 

Các khóa luyện Writing đều tập trung vào 2 luồng: học và luyện. Kiến thức và kỹ năng sẽ được rèn luyện, vận dụng liên tục qua các bài thực hành và kiểm tra sát đề thi thật. Mỗi khóa học đều được chia thành 3 phần chính, bám sát chiến thuật 3 bước bất bại: HỌC – THỰC HÀNH – KIỂM TRA.

Học sinh động, vững chiến lược xử gọn mọi dạng bài

Ở phần Học (Learn), học viên được trang bị bộ từ vựng, collocations, idioms phù hợp với từng dạng bài và chủ đề, phủ trọn các lĩnh vực. Quá trình củng cố nền tảng ngôn ngữ song hành với việc làm đầy vốn hiểu biết xã hội, tạo đòn bẩy cho các ý tưởng trong bài Writing IELTS.

Học viên được trang bị 20 topic từ vựng, collocations và idioms
Học viên được trang bị 20 topic từ vựng, collocations và idioms

Sau khi xây thành công kiến thức nền, học viên được giới thiệu chiến lược hiệu quả xử lý từng dạng bài.

Edmicro IELTS phân loại bài học theo dạng bài và theo Part. Các dạng bài xuất hiện trong đề thi IELTS Writing đều được có mặt trong các bài giảng của Edmicro.

Các dạng bài Writing IELTS Task 1 được giới thiệu gồm có: Bar graph, Line graph, Pie chart, Table, Map, Process/Diagram.

Dạng bài Task 2 được giới thiệu trong khóa học là: Agree/ Disagree essay, Both views/ Discussion essay, Advantage/ Disadvantage essay, Cause/ Problem – Solution essay, Two – part question essay.

Dưới đây là chiến thuật của Edmicro IELTS giúp bạn chinh phục kỹ năng Writing

Bước 1: Tìm hiểu về dạng bài, thực hành lập dàn ý

Ở bước này, học viên sẽ xem video bài giảng. Giáo viên cung cấp thông tin tổng quan về từng dạng bài, đi kèm phương pháp lập dàn ý chi tiết cho từng dạng.

  • Tổng quan về dạng bài và lập dàn ý

Bài giảng giới thiệu từng yếu tố trong biểu đồ (trục, đường, cột,…). Sau đó người học được hướng dẫn sử dụng hệ thống dàn ý Symbol and abbreviation để tóm tắt những đặc trưng tổng quát và đặc điểm chi tiết của biểu đồ với bài Task 1.

Tốc ký dàn ý Task 1 với bảng Symbol and abbreviation
Tốc ký dàn ý Task 1 với bảng Symbol and abbreviation

Với bài Task 2 dàn bài sẽ được phân chia theo từng dạng đề với cấu trúc 3 phần: mở bài, thân bài và kết luận.

XEM THÊM: Bài Mẫu IELTS Writing Task 1 Và Tips Làm Bài Chi Tiết Nhất

Dàn ý Task 2 được chia theo từng dạng bài
Dàn ý Task 2 được chia theo từng dạng bài
  • Viết báo cáo, bài luận hoàn chỉnh dựa trên dàn bài

Cấu trúc của bài viết Task 1 và Task 2 được giới thiệu ngay đầu khóa học và được nhắc lại trong từng dạng bài cụ thể. Giáo viên giới thiệu các cấu trúc diễn đạt hay, các câu chuyển đoạn giúp liên kết ý tốt hơn.

Bài giảng cũng cung cấp các tips giúp người học tinh gọn bài viết, phát triển ý tưởng, diễn đạt cô đọng, đáp ứng tốt các tiêu chí của bài thi Writing.

Sau đó giáo viên sẽ hướng dẫn cách hoàn thiện 1 bài mẫu theo dàn ý đã xây dựng.

  • Thực hành viết dàn bài mẫu

Người học được luyện viết dàn bài theo thời gian quy định. Sau đó giảng viên đưa ra dàn bài mẫu và phân tích cách làm. 

Giảng viên IELTS 8.0+ chữa dàn ý
Giảng viên IELTS 8.0+ chữa dàn ý
  • Bài tập về nhà 

Người học được giao bài tập viết với độ khó tăng dần. Trong quá trình viết tại nhà, người học được trang bị phương pháp tự chỉnh sửa bài viết với 8 câu hỏi bao quát các tiêu chí chấm điểm IELTS Writing.

Bước 2: Chữa bài với giáo viên IELTS 8.0+

Trong buổi học tiếp theo, giáo viên đưa ra bài mẫu và cung cấp vốn từ, cấu trúc hay. Các tiêu chí đánh giá theo chuẩn Cambridge được nêu ra để người học đánh giá bài viết của mình.

Bước 3: Bài học tương tác hệ thống lại lý thuyết đã học

Bài Summary dạng điền từ giúp nhớ lại lý thuyết của các bài học trước. Giao diện bài học sinh động với tính năng nhấp chọn đáp án ngay vị trí câu hỏi và hiển thị kết quả kèm sound, đem lại trải nghiệm ôn tập thú vị.

XEM THÊM: Bài Mẫu IELTS Writing Task 2 – Tổng Hợp Bài Mẫu Band 7.5

Bài học tương tác giúp học viên ôn tập lý thuyết bài học
Bài học tương tác giúp học viên ôn tập lý thuyết bài học

Thực hành chuẩn định dạng, thành thạo mọi kỹ năng

Học viên sẽ được thực hành ngay sau phần học lý thuyết với các bài tập có giao diện giống như thi thật trên máy với các tính năng: đếm số từ, đếm thời gian xuôi, soát lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả.

Kiểm tra chuẩn giao diện, chấm chữa cực chi tiết 

Đây là bước rèn luyện đề độc lập, giúp đánh giá khả năng tiếp thu và vận dụng các kiến thức, kỹ năng viết bài của người học. Giao diện làm bài mô phỏng bài thi IELTS Writing trên máy để người học rèn luyện thao tác và làm quen với áp lực khi thi thật.

Kết quả chấm chữa được trả về sau 5 phút nộp bài. AI đưa ra kết quả band điểm theo từng tiêu chí trong chấm điểm Writing Task 2 và band điểm chung cùng nhận xét chi tiết và gợi ý sửa bài.

Kho đề luyện với 500+ đề thi của Edmicro IELTS giúp bạn trải nghiệm luyện đề Writing không giới hạn. Đề ôn luyện bám sát đề thi thật, bao quát nhiều chủ đề và dạng bài, được bổ sung liên tục các đề dự đoán theo tháng, giúp bạn thuần thục kỹ năng làm bài và vững vàng tâm lý.

Công nghệ AI chấm chữa chi tiết và các tính năng 

Một trong những điểm sáng từ khóa học Writing của Edmicro IELTS là công nghệ AI và các tính năng hỗ trợ quá trình làm bài.

Tính năng phòng thi

  • Giao diện mô phỏng bài thi trên máy tính, giúp người học làm quen với tâm lý phòng thi.
  • Tính năng đếm số từ, chữa lỗi chính tả và ngữ pháp hiển thị ngay dưới bài viết, giúp người học điều chỉnh và tối ưu bài viết ngay trong quá trình làm.
  • Đồng hồ với tính năng bấm giờ xuôi cho bài thực hành và tính năng bấm giờ ngược cho bài thi.
  • Tính năng highlight, tra cứu từ điển hiển thị với cả phần kết quả chấm chữa, giúp người học band thấp hiểu được đánh giá từ AI
Các tính năng trong phần Thực hành và Kiểm tra
Các tính năng trong phần Thực hành và Kiểm tra

Công nghệ AI

  • Công nghệ AI sẽ tiến hành chấm điểm theo 4 tiêu chí của bài thi IELTS Writing và trả kết quả sau 5 phút nộp bài. AI soát lỗi ngữ pháp, chính tả, gợi ý sửa từng lỗi từ vựng và ngữ pháp chưa phù hợp trong mục Vocabulary – Grammar. AI cũng gợi ý hướng phát triển ý tưởng kèm theo ví dụ cụ thể và các yếu tố nên có trong bài viết của bạn để đạt band điểm cao hơn.

Tính năng chấm chữa Writing của Edmicro IELTS là không giới hạn. Bạn có thể tự viết lại bài nhiều lần, AI sẽ chấm chữa để đánh giá sự cải thiện của bạn. 

Quy trình chấm chữa cụ thể

Bài viết Task 2 bên trên yêu cầu trình bày quan điểm về vấn đề “Boxing is a blood sport which often results in physical injury. It is inappropriate for this sport to exist in the modern age. Do you agree or disagree?” (Quyền anh là môn thể thao gây đổ máu, thường xuyên gây ra chấn thương vật lý. Nó không phù hợp để tồn tại trong thời kỳ hiện đại. Bạn đồng ý hay không đồng ý?).

Bài viết Writing Task 2
Bài viết Writing Task 2

Sau khi nhấn nộp bài, AI trả kết quả như sau.

Overall score

AI tiến hành đánh giá dựa trên 4 tiêu chí của bài thi Writing IELTS: Task Achievement, Coherence and Cohesion, Lexical Resource và Grammar range and accuracy.

AI đưa ra nhận xét overall cho bài viết theo 4 tiêu chí  và gợi ý cải thiện bài viết
AI đưa ra nhận xét overall cho bài viết theo 4 tiêu chí và gợi ý cải thiện bài viết
Vocabulary & Grammar – chữa lỗi chi tiết

AI đưa ra các lỗi sai từ vựng và ngữ pháp và gợi ý thay thế bằng các từ vựng và cách diễn đạt chính xác, có sắc thái phù hợp hơn. AI cũng nâng cấp các từ vựng band thấp thành các từ vựng C1, C2. 

AI đánh giá khả năng bài viết đáp ứng tiêu chí Vocabulary & Grammar
AI đánh giá khả năng bài viết đáp ứng tiêu chí Vocabulary & Grammar
Task fullfilment – chữa lỗi chi tiết 

AI gợi ý sử dụng các từ liên kết hiệu quả hơn, các chia đoạn để làm sáng rõ các luận điểm, liên kết ý tưởng giữa các đoạn và câu chủ đề.

Nhận xét về tiêu chí Task Fullfillment
Nhận xét về tiêu chí Task Fullfillment
Model Answer

AI sẽ viết lại (rewritten essay) dựa trên bài viết gốc, chi tiết đến từng câu chữ, kèm theo bài Writing mẫu (model answer) band cao từ để người học tham khảo.

Học viên được tham khảo bài mẫu band cao
Học viên được tham khảo bài mẫu band cao

Edmicro IELTS – giải pháp học Writing IELTS mới sẵn sàng đồng hành cùng mục tiêu bứt phá band Writing của bạn. Hãy trải nghiệm để cảm nhận hiệu quả từ lộ trình từ Edmicro IELTS nhé.

XEM THÊM:

Những Từ Nối Trong Writing IELTS Task 2 Cực Hữu Ích

Đề IELTS Writing 2023 – Tổng hợp câu hỏi theo các dạng

Tin liên quan

Tặng khóa
Phát âm 499.000đ