Điều Chỉnh Học Phí Các Khóa Nền Tảng 0-3.0 Và Bứt Phá 3.0-4.5 Từ 1/3/2024

Nhằm nâng cao hiệu quả học, nâng cấp trải nghiệm của người dùng, Edmicro IELTS ra mắt phiên bản nâng cấp của khóa Nền tảng 0 – 3.0 và Bứt phá 3.0 – 4.5. Theo đó, học phí từng khóa cũng có mức điều chỉnh tương ứng, như sau:

  • Khóa Nền tảng IELTS 0 – 3.0: 1.800.000 đồng
  • Khóa Bứt phá IELTS 3.0 – 4.5: 2.200.000 đồng

Thời gian áp dụng: Từ ngày 1-3-2024

Lưu ý: Các khách hàng đã mua khóa học trước ngày 1-3 sẽ được nâng cấp miễn phí các tính năng mới (học viên không phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào).

Ở phiên bản mới, các khóa học sẽ được nâng cấp các tính năng sau:

  • Thêm hoạt động Nghe chép chính tả cho kỹ năng Listening

Nghe chép chính tả là một phương pháp luyện nghe hiệu quả, giúp người học cải thiện kỹ năng nghe, phát âm, từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh. Trong luyện thi IELTS, nghe chép chính tả cũng là một phương pháp được nhiều người học áp dụng để nâng cao điểm số phần thi Listening.

Ở phiên bản nâng cấp này, bạn sẽ được thực hành nghe chép chính tả theo hình thức độc đáo – nghe bắt key. Nghĩa là, thay vì phải nghe chép lan man tất cả các nội dung trong băng nghe, Edmicro IELTS thiết kế cho bạn nghe chép những cụm từ “đắt”. 

Chỉ cần phát hiện sự xuất hiện của những từ ngữ này, bạn có thể dễ dàng phán đoán nội dung của câu hoặc đoạn. Từ đó, tìm ra đáp án đúng, tránh bẫy thông tin gây nhiễu, khiến bạn mất điểm đáng tiếc.

Chuẩn bị sẵn sàng để “bùng nổ” với kỹ năng nghe IELTS cùng nghe chép chính tả nào!

  • Thêm dạng câu hỏi tương tác cho video bài học

Quên đi những giờ học nhàm chán, đơn điệu, tương tác 1 chiều, Edmicro IELTS sẽ “định nghĩa” lại hình thức học qua video bài giảng với tính năng nâng cấp: Câu hỏi tương tác ngay trong video. Trong quá trình xem bài giảng của giáo viên, bạn sẽ được tương tác trả lời câu hỏi trực tiếp ngay trong quá trình học. 

Bạn sẽ được tận hưởng những khoảng thời gian học tập hiệu quả, tập trung cao độ, tương tác liên tục. Đảm bảo học là hiểu, vận dụng thành thạo vào mọi dạng bài.

  • Tăng số lượng, nâng cấp chất lượng video bài giảng, bài luyện

Ở phiên bản nâng cấp này, Edmicro IELTS đã bổ sung thêm hàng loạt video từ vựng mới. Ngoài ra, khóa học cũng được soạn và cập nhật thêm các bài tập luyện với độ khó đa dạng, phù hợp hơn với trình độ của người học.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng, đồng hành cùng Edmicro IELTS. Chúc bạn học tốt, chinh phục band mục tiêu!

Tin liên quan

Tặng khóa
Phát âm 499.000đ