Edmicro Trao Học Bổng Ở Trường TH & THCS Suối Bu Và Trường THCS Sơn Thịnh – Tham Gia Trồng Rừng Phòng Hộ Tại Văn Chấn, Yên Bái

Ngày 20 – 21 tháng 1 vừa qua, Edmicro đã đến Văn Chấn, Yên Bái để đồng tài trợ cho chương trình GREEN DREAM – Giấc Mơ Xanh. Trong chương trình này, Edmicro đã trao học bổng bảo trợ học tập và tài trợ khóa học IELTS dành cho học sinh trường Tiểu học & THCS Suối Bu và trường THCS Sơn Thịnh tại Văn Chấn, Yên Bái. Đồng thời, Edmicro cũng tham gia trồng rừng phòng hộ tại địa phương. Đặc biệt, có sự hiện diện của đài truyền hình Việt Nam VTV đến đưa tin về chuỗi sự kiện này.

Zalo
Edmicro đồng tài trợ GREEN DREAM – trao Giấc Mơ Xanh

Là đơn vị tiên phong trong hành trình đổi mới giáo dục, Edmicro đã triển khai nhiều hoạt động đầu tư cho tương lai, đất nước.

Vào tháng 7 năm 2023, công ty giáo dục Edmicro đã trao tặng gần 3000 cuốn sách cho các em học sinh tại 3 tỉnh miền Trung. Ngoài ra, không thể không kể đến tài trợ khóa học và giải thưởng cho cuộc thi WeShare – vì sức khỏe tinh thần thiếu niên Việt.

Bên cạnh đổi mới và số hóa giảng dạy, Edmicro cũng hướng tới sự phát triển bền vững – bảo vệ môi trường trong quá trình làm giáo dục.

Để hưởng ứng lời dạy của Bác Hồ: “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”. Edmicro vẫn luôn là một công ty xanh với văn hóa trồng cây đón xuân sang.

Và năm nay, để kết hợp giữa sứ mệnh cộng đồng và phát triển giáo dục bền vững. Đội ngũ cán bộ nhân viên Edmicro đã tổ chức trao học bổng bảo trợ học tập và tài trợ khóa học IELTS dành cho học sinh trường Tiểu học & THCS Suối Bu và trường THCS Sơn Thịnh tại Văn Chấn, Yên Bái vào ngày 19-1. Ngoài ra, Edmicro cũng tham gia trồng rừng phòng hộ tại địa phương.

Zalo
Đội ngũ nhân viên Edmicro tham gia trồng rừng phòng hộ tại Văn Chấn – Yên Bái

Chia sẻ tại đây, chị Nga, nhân viên Edmicro cho hay – dù hoàn cảnh còn khó khăn, cơ sở vật chất chưa hoàn thiện, nhưng các em học sinh tại Văn Chấn, Yên Bái vẫn luôn nỗ lực học tập, đến trường từng ngày.

Kinh phí bảo trợ “nuôi em” học tập đến từ chính sự ủng hộ của quý khách hàng và đội ngũ cán bộ nhân viên tại Edmicro. Với mỗi khóa học đăng ký thành công, khách hàng đã đóng góp 10 nghìn VNĐ vào quỹ bảo trợ 6 em tại THCS Sơn Thịnh học tập tới hết bậc Cao đẳng – Đại học.

Zalo
Edmicro trao học bổng trợ học tập cho 6 em tại THCS Sơn Thịnh

“Mong rằng tấm lòng và sự quan tâm, hỗ trợ của Edmicro cùng các quý khách hàng của chúng tôi đã góp phần nào nâng đỡ hành trình học tập của các em”. Anh Nguyễn Hoàng, nhân viên Edmicro bày tỏ.

Thay mặt nhà trường, hiệu trưởng trường THCS Sơn Thịnh bày tỏ lời cảm ơn Edmicro đã đem tới những phần quà giá trị, ý nghĩa. Những suất học bổng đem thêm niềm vui học tập, truyền động lực giúp các em học sinh vui tới trường.

Zalo

Edmicro hy vọng trong tương lai có thể đóng góp nhiêu hơn vào hành trình truyền động lực học tới các em học sinh. Cũng như tiếp tục nỗ lực hơn trong sứ mệnh phát triển giáo dục bền vững.

Tin liên quan

Tặng khóa
Phát âm 499.000đ