Lễ Ký Kết Hợp Tác Chuyển Đổi Số Giữa MIS Và Edmicro – Thành Công Ngoài Mong Đợi

Ngày 10/01/2024 vừa qua, công ty TNHH Giáo dục Edmicro cùng Trường Tiểu học, THCS & THPT Đa Trí Tuệ đã có buổi Lễ ký kết hợp tác chuyển đổi số thành công. Thông qua buổi lễ ký kết này, Edmicro sẽ đồng hành cùng nhà trường trong tất cả các hoạt động chuyển đối số đối với công tác giảng dạy. 

Lế ký kết hợp tác chuyển đổi số giữa Edmicro và MIS
Lế ký kết hợp tác chuyển đổi số giữa Edmicro và MIS

Edmicro vô cùng vinh dự và tự hào là đối tác của Trường Tiểu học, THCS & THPT Đa Trí Tuệ trong tất cả các hoạt động chuyển đổi số, kiểm tra đánh giá, cũng như hỗ trợ hệ thống ngân hàng câu hỏi trong thời gian tới. 

Cùng với đó, hai bên cùng hợp tác và xây dựng các video bài giảng chuyên nghiệp, hiện đại. Nội dung bài giảng sẽ được cập nhật liên tục và được kiểm tra bởi các thầy, cô giáo dày dạn kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ từ sản phẩm giáo dục Onluyen.vn tiên tiến, hiện đại. 

Trong buổi lễ, có sự tham gia của ông Hoàng Văn Lược – Tổng giám đốc điều hành trường Tiểu học, THCS & THPT MIS. Cùng với đó là đại diện Ban Giám Hiệu nhà trường, đại diện Giáo viên, và đại diện học sinh khối lớp 12. 

Song hành, từ phía công ty có sự hiện diện của ông Nguyễn Ngọc Quế – Tổng giám đốc Edmicro và đội ngũ cán bộ nhân viên. Ông Nguyễn Tuấn Linh và bà Hoàng Thị Quyên. Cả hai bên đều rất mong chờ rằng lễ ký kết này sẽ đem tới đột phá về giáo dục.

Buổi lễ diễn ra thành công ngoài mong đợi
Buổi lễ diễn ra thành công ngoài mong đợi

Ông Nguyễn Ngọc Quế chia sẻ: “Hy vọng rằng sau buổi lễ ký kết hợp tác, góp một phần sức mình. Chúng tôi sẽ nâng cao chất lượng học tập của các em học sinh nhà trường. Trước hết là tiếp sức cho các em tại kỳ thi THPT Quốc Gia.”

Lễ ký kết diễn ra thành công dựa trên nguyên tắc hợp tác và thỏa thuận chung. Công ty TNHH Giáo dục Edmicro đã xây dựng, phát triển và đổi mới trong suốt hơn 5 năm. Và việc hợp tác chuyển đổi số cùng trường Tiểu học, THCS & THPT Đa Trí Tuệ là một vinh dự lớn với đơn vị. 

Một lần nữa xin chúc mừng cho bước tiến mới mở màn của Edmicro 2024 đầy rực rỡ và tự hào!

Tin liên quan

Tặng khóa
Phát âm 499.000đ