Edmicro IELTS – Đồng Hành Chăm Sóc Sức Khỏe Tâm Thần Của Thanh Thiếu Niên Việt

Ngày càng nhiều bạn trẻ Việt Nam gặp phải vấn đề về sức khỏe tâm thần. Đây là một thực trạng đáng buồn vì sức khỏe tâm lý của thanh thiếu niên Việt chưa nhận được sự quan tâm cần thiết. Edmicro IELTS đã đồng hành tài trợ cuộc thi “We Share – Sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên” để thúc đẩy nhận thức của toàn xã hội về vấn đề này. 

edmicro-tai-tro-weshare

Sức khỏe tâm thần là gì?

Theo WHO, sức khỏe tâm thần được định nghĩa là trạng thái cân bằng trong tâm lý, năng lực đối phó với những căng thẳng trong cuộc sống và khả năng đóng góp cho cộng đồng. Tuy nhiên tại Việt Nam, sức khỏe tâm lý, đặc biệt là tâm lý của thanh thiếu niên chưa thật sự được chú trọng. 

Cuộc thi “We Share – Sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên”

Trong năm 2023, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF Việt Nam đã triển khai cuộc thi mang tên “We Share – Sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên”. 

Mục tiêu của cuộc thi là nâng cao nhận thức của học sinh Việt Nam về sức khỏe tâm thần, đồng thời giúp các em tăng cường kết nối và xây dựng cộng đồng vững mạnh. Cuộc thi không chỉ hướng đến việc phát triển bản thân thanh thiếu niên mà còn mong muốn thu hút được sự quan tâm của xã hội đối với vấn đề quan trọng này.

Edmicro – Đơn vị tài trợ đồng hành cùng We Share

Edmicro luôn cố gắng xây dựng các nội dung thúc đẩy nhận thức xã hội. Để thể hiện tinh thần vì cộng đồng, Edmicro đã có vinh dự đồng hành và ủng hộ cho cuộc thi “We Share – Sức khỏe tâm thần của thanh thiếu niên”. Ngoài phần thưởng sẵn có của cuộc thi, Edmicro xin gửi đến những thí sinh đạt giải các phần quà sau: 

  • 1 giải nhất: Học bổng IELTS trị giá 8 triệu đồng (4 khóa học) + Bộ 6 cuốn sách Hướng nghiệp
  • 2 giải nhì: Học bổng IELTS trị giá 3 triệu đồng (2 khóa học) + Bộ 6 cuốn sách Hướng nghiệp
  • 3 giải ba: Học bổng IELTS trị giá 1 triệu đồng (1 khóa học) + Bộ 6 cuốn sách Hướng nghiệp
  • 3 giải khuyến khích: Bộ 6 cuốn sách Hướng nghiệp

Hãy tham gia và cùng We Share, cùng Edmicro xây dựng một cộng đồng nâng cao nhận thức về sức khỏe tâm thần, đồng thời khuyến khích sự phát triển và thịnh vượng cho tương lai của thế hệ trẻ. 

Để biết thêm chi tiết và đăng ký tham gia cuộc thi, vui lòng truy cập trang web chính thức của We Share tại: https://weshare.vnies.edu.vn/cuoc-thi-we-share/.

Tin liên quan

Tặng khóa
Phát âm 499.000đ