Edmicro Sáng Tạo Nội Dung Số Nhằm Giáo Dục Giới Tính Trong Thời Đại 4.0

Hằng năm, ở nước ta, có rất nhiều trường hợp nạo phá thai hoặc tổn thương tâm lý do sự thiếu hiểu biết về giáo dục giới tính. Điều này làm cho học sinh, phụ huynh và giáo viên thấy e ngại khi nhắc đến vấn đề này. Vì lý do đó, Edmicro đã cung cấp những kiến thức cần thiết về giáo dục giới tính thông qua việc sản xuất những video ngắn trên kênh YouTube.

Giáo dục giới tính là gì?

Theo UNESCO (2017), giáo dục giới tính toàn diện là quá trình dạy và học được xây dựng trên chương trình giảng dạy về nhận thức, tình cảm, thể chất và xã hội của giới tính và tình dục. Mục tiêu của giáo dục giới tính toàn diện là trang bị cho trẻ em và thanh thiếu niên kiến thức, kỹ năng, thái độ và giá trị cần thiết để nhận biết về sức khỏe, hạnh phúc và nhân phẩm của mình; phát triển các mối quan hệ xã hội dựa trên tôn trọng lẫn nhau; xem xét tác động của sự lựa chọn của mình đối với hạnh phúc của bản thân và người khác; và hiểu và đảm bảo việc bảo vệ quyền của bản thân suốt cuộc đời.

Dự án “Giáo dục giới tính toàn diện cho thanh thiếu niên Việt Nam”

“Giáo dục giới tính toàn diện cho thanh thiếu niên Việt Nam” là một dự án được Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF Việt Nam triển khai, nhằm mục đích tăng cường nhận thức và hiểu biết của học sinh Việt Nam về giáo dục giới tính, cũng như giúp các em xây dựng mạng lưới kết nối mạnh mẽ, góp phần tích cực vào việc bảo vệ an toàn cá nhân và thu hút sự quan tâm của cộng đồng về vấn đề giáo dục giới tính toàn diện.

Dự án "Giáo dục giới tính toàn diện cho thanh thiếu niên Việt Nam"
Dự án “Giáo dục giới tính toàn diện cho thanh thiếu niên Việt Nam”

Edmicro đã và đang góp phần tạo lập nên “thời đại số” an toàn, lành mạnh cho trẻ em. 

Thấu hiểu và mong muốn được đồng hành cùng các em trong việc sống an toàn và lành mạnh, Edmicro đã luôn cố gắng xây dựng các nội dung số phù hợp về giáo dục giới tính để các em dễ dàng tiếp cận và áp dụng. Chuyên mục Giáo dục giới tính sẽ có vai trò như một nguồn tài liệu giáo dục chất lượng, giúp trẻ em, phụ huynh và giáo viên có thể tìm tòi và học hỏi về các vấn đề giới tính một cách tự nhiên và thoải mái nhất. 

Giáo dục giới tính thời đại số
Giáo dục giới tính thời đại số

Những kiến thức về giới tính được thể hiện và minh họa bằng những câu chuyện đời thường qua series phim hoạt hình giúp các em học sinh và các bậc phụ huynh, giáo viên có thể tiếp cận kiến thức một cách thú vị và sinh động nhất. 

Với sứ mệnh mang lại giá trị tốt nhất cho quý khán giả, Edmicro luôn quan tâm và đầu tư vào giáo dục giới tính để sớm sẽ mang lại lợi ích lớn cho tương lai của trẻ em và toàn xã hội. Edmicro hy vọng nhận được nhiều sự đóng góp và phản hồi từ quý phụ huynh, giáo viên và cộng đồng để ngày càng hoàn thiện và phát triển vì một tương lai an toàn của con trẻ.

Tin liên quan

Tặng khóa
Phát âm 499.000đ