Học IELTS x2 Hiệu Quả Với Trợ Lý Ảo Eddy

Edmicro IELTS ra mắt trợ lý ảo Eddy sử dụng công nghệ AI, giúp x2 hiệu quả quá trình học IELTS của mọi học viên. Cùng Edmicro tìm hiểu thêm về người bạn mới mang tên Cú Eddy nhé!

Eddy là gì?

Eddy là trợ lý ảo từ Edmicro sử dụng công nghệ AI từ chatGPT – một trong những công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhất hiện nay. Eddy có khả năng hiểu và trả lời các câu hỏi của bạn một cách tự nhiên và chính xác nhất. 

Eddy giải đáp câu hỏi ngữ pháp của học viên 

Eddy có mặt ở cả 2 phiên bản web và app Edmicro IELTS, giải đáp thắc mắc của học viên trong quá trình làm bài. Eddy được đặt tại các màn bài tập, thực hành Vocabulary, Grammar, Listening và Reading.

Eddy có thể giúp gì cho học viên?

Eddy có thể giúp bạn học IELTS hiệu quả bằng cách:

  • Giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến các khái niệm, nguyên tắc, cách dùng ngữ pháp, từ vựng tiếng Anh, và cả kỹ năng làm bài IELTS.
  • Chỉ ra cho bạn những sai sót, điểm yếu, và cách khắc phục trong quá trình học tập.
  • Tư vấn các mẹo, kinh nghiệm, và lời khuyên để nâng cao band của bạn, cũng như để học IELTS hiệu quả nhất. 

Với Eddy, bạn đã có thêm một trợ lý AI hiện đại đa nhiệm, hỗ trợ tối đa việc học IELTS. 

Lưu ý khi sử dụng Eddy

Để nhận được câu trả lời tốt nhất từ Eddy, các bạn học viên nên lưu ý những điều sau:

  • Sử dụng câu hỏi rõ ràng, dễ hiểu. Tránh sử dụng câu hỏi phức tạp hoặc mập mờ, vì điều này có thể làm cho Eddy khó hiểu và cung cấp câu trả lời không chính xác.
  • Hạn chế sử dụng ngôn ngữ phức tạp và từ ngữ chuyên ngành, tránh sử dụng từ viết tắt hoặc từ lóng
  • Xác định cụ thể vấn đề mà bạn muốn hỏi, ví dụ: “Cách sử dụng đúng thì hiện tại đơn trong câu khẳng định” hoặc “Cách sử dụng ‘a’ và ‘an’ trong tiếng Anh.
  • Đặt câu hỏi bằng ngôn ngữ tự nhiên, giống như bạn đang nói chuyện với một người bạn. Ví dụ: “Cách sử dụng ‘for’ và ‘since’ trong thì hiện tại hoàn thành?

Khi bạn đặt câu hỏi cho Eddy, Eddy sẽ tiến hành phân tích và xử lý câu hỏi rồi trả về kết quả cho bạn trong thời gian ngắn nhất. 

Hãy bắt đầu học với Eddy trên Edmicro ngay hôm nay để đạt được kết quả tốt nhất trong kỳ thi IELTS của bạn. Chúc bạn học tập vui vẻ và thành công!

Tin liên quan

Tặng khóa
Phát âm 499.000đ